Game Đang Hot Wap tai game

Vua Câu Cá là trò chơi Java vui nhộn với cố truyện kể về một anh chàng thanh niên vốn nghèo đói từ nhỏ, phải đi câu cá bán từ khi mới 10 tuổi. Với tuổi thơ lớn lên từ những con cá, anh chàng đã có những kỹ năng điêu luyện về câu cá.


Hình ảnh game vua cau ca in Vua Câu Cá


Game Vua Câu Cá 2015 cho Java


Tham gia trò chơi, người chơi sẽ hóa thân thành anh chàng ngư dân nghèo, tham gia thế giới ngư dân ở Mỹ, lênh đênh trên biển để đánh bắt, câu những con cá nhằm trang trải cho cuộc sống và tạo ra nguồn thu lợi nhuận để tái đầu tư. Bạn sẽ hiểu hơn về cuộc sống vất vả của những ngư dân, nhờ vậy mà bạn có thể sẽ biết quý trọng hơn những đồng tiền mà người lao động chân chính vất vả mới có được.


Hình ảnh game vua cau ca 2 in Vua Câu Cá


Vua Câu Cá sẽ đem tới cho người chơi nhiều điểm thú vị. Rất nhiều loại cá khác nhau sẽ khiến người chơi choáng ngợp bởi thế giới cá rộng lớn. Cố gắng câu thật nhiều cá để có kinh phí quay vòng vốn, nâng cấp cơ sở hạ tầng. Khi khá giả, bạn có thể thuê thợ lặn, nâng cấp thuyền…


Tải Game Vua Câu Cá 2015 Việt Hóa Crack miễn phí


Hình ảnh game vua cau ca 3 in Vua Câu Cá


Tuy nhiên trong game Vua Câu Cá có nhiều rủi ro hay may mắn sẽ xảy ra với bạn. Hãy cẩn thận và tránh xa những con cá mập và lươn điện ra nhé. Câu phải là nó giật cho tung tờ rym ra đó. Tải Game Vua Câu Cá 2015 Việt Hóa Crack miễn phí ngay về điện thoại để cùng thử sức nào, game hỗ trợ hai loại màn hình 240×320 và 320×240 bạn nhé. VN9x.Mobi Chúc bạn chơi game vui vẻ!



Tải Game Vua Câu Cá 2015 Việt Hóa Crack miễn phí
Từ khóa : Tải Game Vua Câu Cá 2015 Việt Hóa Crack miễn phí
Cùng Chuyên Mục
Thông Tin Lên đầu trang Top